Chính sách vận chuyển giao nhận hàng của MVStore

A: Hình thức giao hàng và nhận hàng

1. Nhận hàng trực tiếp tại Showrom
– Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của MvStore. Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh.
– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
– Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.
2. Nhân viên Công ty giao hàng tại nhà khách hàng
– Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng  và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên Công ty sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
– Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm có giá trị lớn và có địa chỉ ở các tỉnh lân cận xa TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
– Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
– Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).
– Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại MVstore và chi nhánh của MvStore, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
– Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên Chúng tôi không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
3. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng
– Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên MvStore không thể giao hàng được, MvStore sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác, cước vận chuyển tận nơi và cước thu hộ khách hàng thanh toán.
– Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
– Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày,
Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày
– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui  báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.
– Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.
– Chúng tôi sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.
– Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,… và 1 số thông tin khác.
– Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi chúng tôi chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ công ty) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

B. Trách nhiệm với hàng của vận chuyển

– MvStore sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách hàng.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không có ý kiến về hàng hóa. MvStore không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn mua hàng tại MVStore!